Chủ trương và chính sách sản phẩm

LMD Group cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mong muốn phát triển một thương hiệu chất lượng cao vươn tầm thế giới. LMD Group chú trọng việc cung ứng các nguyên liệu tuyển chọn, quy trình sản xuất và chế biến khép kín đạt tiêu chuẩn và đặc biệt vào việc đầu tư phát triển con người.

Mục tiêu mở rộng thị trường, LMD Group mong muốn kết nối với các đối tác là Nhà Phân Phối – Đại lý để phân phối các sản phẩm của chúng tôi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mức chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng.

1. ĐỐI TƯỢNG

– Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng nông sản, dược – mỹ phẩm, thiết bị y tế, hàng tiêu dùng,bất động sản,…
– Quan hệ rộng với những đối tác, đại lý trong lĩnh vực kinh doanh.
– Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh các ngành nghề phù hợp.
– Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Đại lý – Nhà Phân phối
– Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm.

2. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN

– Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển các sản phẩm của công ty.
– Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.
– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

3. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:    
– Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Đại lý – Nhà phân phối sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho nhà phân phối của tập đoàn LMD Group.
– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Đại lý – Nhà phân phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng kinh doanh.
– Ngoài ra Đại lý – Nhà phân phối sẽ được nhận thêm % hoa hồng khi đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác.
– LMD Group cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho Đại lý – Nhà phân phối đúng hạn.

3.2. Chính sách giá
Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý – Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách giá công ty đề ra từng sản phẩm.
– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý – Nhà phân phối trên thị trường.
– Thanh toán theo thể thức đặt cọc 50% giá trị đơn hàng.
– Hỗ trợ phí vận chuyển cho Nhà phân phối.

3.3. Công nợ:
Vào ngày 15 hàng tháng,Đại lý – Nhà phân phối sẽ lập bảng đối chiếu công nợ, số lượng, số tiền và xác nhận. Công nợ của tháng trước sẽ được Đại lý – Nhà phân phối thanh toán dứt điểm cho công ty sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).
– Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý – Nhà phân phối sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM

4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:
Đại lý – Nhà phân phối được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner… theo các chương trình của sản phẩm.
– Cấp giấy chứng nhận là Đại lý – Nhà phân phối khu vực chính thức của từng lĩnh vực sản phẩm.
– Thông tin về Đại lý – Nhà phân phối sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web chính thức của LMD Group.
– Đại lý – Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng theo từng lĩnh vực sản phẩm.

 4.2. Hỗ trợ về hàng hóa:
LMD Group cam kết tất cả sản phẩm đều đạt mọi tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ kiểm định liên quan đúng chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Đại lý – Nhà phân phối
– Công ty sẽ hỗ trợ chi phí và các mẫu mã trưng bày.
– Các hàng hóa bày mẫu, thử nghiệm miễn phí sản phẩm công ty sẽ cung cấp với số lượng cam kết trong hợp đồng hỗ trợ cho Đại lý – Nhà phân phối để giới thiệu tới khách hàng khi có yêu cầu..

4.3 Hỗ trợ về kỹ thuật:

– Được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về các sản phẩm.

– Được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

4.4. Hình thức đối với hàng hóa:

a.Đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, công ty sẽ hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

b.Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý – Nhà phân phối có quyền trả lại hàng cho Nhà sản xuất. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

( Trường hợp đổi hàng, trả hàng bị quá thời gian 3 ngày phải có sự thỏa thuận, chấp nhận của hai bên do lý do khách quan hay do điều kiện tự nhiên)

5. QUY ĐỊNH CHUNG
– Trưng bày sản phẩm của công ty tại showroom.
– Hỗ trợ khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý – Nhà phân phối
– Đại lý – Nhà phân phối nỗ lực để đạt doanh số được giao.
– Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của LMD Group để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.
– Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.
– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của công ty. Không bán phá giá.
– Không kinh doanh sản phẩm hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến công ty.
– Quý đại lý – nhà phân phối tự quản lý khu vực đã được đăng ký với công ty. Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực kinh doanh.
– Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực kinh doanh cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
– Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý- nhà phân phối đăng ký với công ty, màkhông triển khai thì sẽ được công ty chuyển giao quyền lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

6. NGUYÊN TẮC

– LMD Group sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý – Nhà phân phối.
– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý – Nhà phân phối cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối khu vực.
– Bảo vệ tối đa cho Đại lý – Nhà phân phối trước những biến động của thị trường.
– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý – Nhà phân phối đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ kênh kinh doanh.
– Cùng Đại lý – Nhà phân phối mở rộng thị trường và mở rộng kênh kinh doanh.
– Công ty gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý – Nhà phân phối . Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là chưa tính VAT 10%.
– Sau 03 tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý – Nhà phân phối để tặng hoa hồng.
– LMD Group cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá.
– LMD Group sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
– Trong trường hợp giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng đang tồn tại trong kho. Thời gian bảo vệ giá là tối đa 30 ngày kể từ đơn hàng cuối cùng của đại lý.

7. HỢP ĐỒNG & CÔNG NỢ

Đối với Đại lý – Nhà phân phối mới bắt đầu hợp tác, thời gian để thử nghiệm cũng như thăm dò thị trường là 15 ngày. Đại lý – Nhà phân phối vẫn được hưởng các chính sách giá, chiết khấu và hỗ trợ trong thời gian này. Sau 15 ngày thử nghiệm, hai bên bắt đầu ký hợp đồng để quý đại lý trở thành Đại lý – Nhà phân phối chính thức.

– Hợp đồng: sau khi ký hợp đồng để trở thành Đại lý – Nhà phân phối chính thức, quý Đại lý – Nhà phân phối sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi dành mà công ty đã đưa ra.

Thanh toán có 2 hình thức cho bên công ty, được lựa chọn 1 trong 2 hình thức: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

  • Công nợ: công nợ chỉ áp dụng đối với đại lý chính thức (sau khi ký hợp đồng). Thời gian tối đa cho công nợ là 07 ngày sau khi nhận hàng. Đối với đại lý trong thời gian thử nghiệm, đại lý có trách nhiệm thanh toán ngay khi nhận hàng, hoặc thanh toán trước khi nhận hàng nếu ở xa. Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
  • Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý – Nhà phân phối sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.