Nhân viên hành chính

13/07/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trưởng Phòng Hành chính nhân sự (Trưởng Phòng Hành chính nhân sự)
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Nhân viên Hành chính Nhân viên Hành chính nhân sự 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Nhân viên Hành chính 2021
Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

I. Mô tả công việc ·        Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng;

·        Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi;

·        Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;

·        Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên;

·        Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty;

·        Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo,… )và quản lý tài sản công ty;

·        Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

II.Yêu cầu tuyển dụng ·        Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm hành chính trong lĩnh vực ứng tuyển;

·        Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý hành chính;

·        Có trách nhiệm cao trong quản lý hồ sơ;

·        Sử dụng máy tính thành thạo;

·        Kỹ năng giao tiếp tốt;

·        Phát hiện và xử lý vấn đề tốt.

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng ·        Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trên 3 năm.

 

Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động

 

 

  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendung@worldofbank.vn

Sđt: 091.856.5858 (Ms Yến) hoặc 032.943.3132 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021

Đại diện nhà tuyển dụng

 

 

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên