Nhân Viên IT

13/07/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trưởng Phòng Hành chính nhân sự (Trưởng Phòng Hành chính nhân sự)
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Nhân viên IT (Support) Công nghệ thông tin 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Nhân viên IT (Support) 2021

Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

I. Mô tả công việc

·        Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả;

·        Quản trị website thông tin của công ty;

·        Quản trị hệ thống CRM;

·        Hỗ trợ cán bộ nhân viên của công ty trong quá trình sử dụng hệ thống phần mềm;

·        Xử lý các sự cố về mạng;

·        Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty;

·        Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ;

·        Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống phần mềm, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty;

·        Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.

II.Yêu cầu tuyển dụng

·        Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm;

·        Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

·        Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng đáp ứng và thích nghi với các thay đổi mới;

·        4. Có khả năng làm việc nhóm;

·        5. Có khả năng sắp xếp công việc và xử lý thông tin;

·        6. Nhanh nhẹn, năng động, chủ động trong công việc;

·        7. Có kỹ năng giao tiếp tốt

·        8. Có tinh thần cầu tiến, chịu tiếp thu và ham học hỏi

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng

·        Ứng viên có kiến thức về tên miền, DNS, hosting, SSL, email và các network services khác là một lợi thế lớn;

·        Ưu tiên có kinh nghiệm Support Helpdesk hoặc có kinh nghiệm ở vị trí IT Support trên 3 năm kinh nghiệm.

 

Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:

Email: hr.contact@lmd.com.vn

Sđt: 028.999.58859 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021

Đại diện nhà tuyển dụng

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên