Nhân Viên Makerketing

13/07/2021

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trưởng Phòng Hành chính nhân sự (Trưởng Phòng Hành chính nhân sự)
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Nhân viên Marketing Marketing 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Nhân viên Marketing 2021
Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

I. Mô tả công việc ·        Xây dựng và thực hiện các kế hoạch và chương trình Truyền thông & Marketing của Công ty;

·        Quản lý nội dung và thông tin khách hàng trên các kênh mạng xã hội của Công ty;

·        Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện trong tháng;

·        Quản lý chất lượng hình ảnh, trưng bày tại Công ty;

·        Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ Công ty;

·        Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện;

·        Thực hiện các công việc khác liên quan đến marketing theo yêu cầu của cấp trên.

II.Yêu cầu tuyển dụng ·        Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, PR …..;

·        Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;

·        Am hiểu về truyền thông, Marketing;

·        Am hiểu quản trị Website, Seo …;

·        Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch;

·        Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm;

·        Thành thạo các phần mềm (Word, Excel, PowerPoint, AI, Photoshop … );

·        Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông thương hiệu;

·        Trách nhiệm công việc.

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng ·        Ưu tiên ứng viên có trên 03 năm kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực Network Marketing với ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Assistant Brand Manager;

·        Mạnh về ATL.

 
 
 
Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 
Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:
Email: tuyendung@worldofbank.vn
Sđt: 091.856.5858 (Ms Yến) hoặc 032.943.3132 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021
Đại diện nhà tuyển dụng

 

 

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên