Nhân Viên Phụ Trách Nhân Sự

13/07/2021

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trưởng Phòng Hành chính nhân sự (Trưởng Phòng Hành chính nhân sự)
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Nhân viên phụ trách Nhân sự Nhân viên phụ trách Nhân sự 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Nhân viên phụ trách Nhân sự 2021
Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

I. Mô tả công việc ·        Phụ trách công tác tuyển dụng và đào;

·        Phụ trách quản lý thông tin nhân sư, lưu trữ hồ sơ cứng cán bộ nhân viên;

·        Thực hiện các thủ tục nhân sự và chính sách với người lao động: Quản lý, soạn thảo hợp đồng, bổ sung sửa đổi, phụ lục hợp đồng lao động, Phối hợp thực hiện đánh giá định kỳ, thử việc, đánh giá thi tay nghề; Kiểm soát chấm công, tính lương, theo dõi phép, thực hiện công tác BHXH/BHSK ; Giải quyết các trường hợp quan hệ lao động, thủ tục nghỉ việc cho người lao động;

·        Thực hiện các quyết định, khen thưởng, kỷ luật cán bộ nhân viên; kiểm tra việc thực hiện quy định khen thưởng, kỷ luật của các đơn vị;

·        Hỗ trợ xây dựng chế độ, chính sách, hệ thống lương, thưởng, kỷ luật… của Công ty;

·        Tổng hợp báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

II.Yêu cầu tuyển dụng ·        Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan;

·        Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tuyển dụng;

·        Có kỹ năng tin học văn phòng;

·        Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng ·        Ưu tiên từng làm trong công ty Headhunt/ dịch vụ cung ứng Nhân sự.

 

 

 

 

Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendung@worldofbank.vn

Sđt: 091.856.5858 (Ms Yến) hoặc 032.943.3132 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021

Đại diện nhà tuyển dụng

 

 

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên