Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

13/07/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trưởng Phòng Hành chính nhân sự (Trưởng Phòng Hành chính nhân sự)
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Phó Trưởng phòng Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự 2021
Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

I. Mô tả công việc ·      Hỗ trợ Trưởng phòng hành chính – nhân sự thực hiện các nhiệm vụ

·      Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng phòng;

·      Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác hành chính – nhân sự trong phạm vi mình quản lý;

·      Thay mặt Trưởng phòng quyết định một số vấn đề nếu được Trưởng phòng đồng ý.

II.Yêu cầu tuyển dụng ·      Từ 3 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và có ít nhất 02 năm ở vị trí quản lý;

·      Tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành liên quan hành chính nhân sự;

·      Thành thạo vi tính văn phòng và sử dụng các trang mạng xã hội;

·      Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;

·      Thông thạo về luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh và các thủ tục liên quan đến việc quản lý và hỗ trợ người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng ·      Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trên 5 năm.

 

Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty

 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendung@worldofbank.vn

Sđt: 091.856.5858 (Ms Yến) hoặc 032.943.3132 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021

Đại diện nhà tuyển dụng

 

 

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên