Thư Ký Viên

13/07/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thư ký viên
Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
26/05/2021 – 30/06/2021 Thư ký viên Thư ký viên 10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Thư ký viên 2021
Nơi làm việc:

§  Trụ sở: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

§  Chi nhánh: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng:
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ 

THƯ KÝ VIÊN

 

I. Mô tả công việc ·        Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp theo yêu cầu của Trưởng Ban thư ký;

·        Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo theo yêu cầu của Trưởng Ban thư ký;

·        Truyền đạt lại những thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Trưởng Ban thư ký;

·        Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban và báo cáo lại Trưởng Ban thư ký;

·        Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc theo yêu cầu của Trưởng Ban thư ký như: liên hệ với đối tác, liên hệ với khách sạn, nhà hàng,…

·        Những công việc khác theo sự chỉ định của Trưởng Ban thư ký.

II.Yêu cầu tuyển dụng ·        Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

·        Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm tại vị trí Thư ký/Trợ lý;

·        Đọc hiểu các báo cáo, hiểu biết các quy định pháp luật liên quan là một lợi thế;

·        Siêng năng, cầu thị, năng động và linh hoạt trong giao tiếp, xử lý công việc;

·        Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp, trao đổi khá;

·        Thành thạo các kỹ năng, phần mềm, tác vụ vi tính văn phòng.

III. Tiêu chí ưu tiên tuyển dụng ·        Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Hành chính;

·        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 03 năm tại vị trí tương đương.

 
 
 
Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

 
Thời gian làm việc: Giờ hành chính:

– Sáng: từ 08h – 12h ; Chiều: từ 13h – 17h.

– Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy – nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…

 

Thông tin liên hệ:
Email: tuyendung@worldofbank.vn
Sđt: 091.856.5858 (Ms Yến) hoặc 032.943.3132 (Ms Trinh)

 

Ngày 26 tháng 5 năm 2021
Đại diện nhà tuyển dụng

 

 

Tin tức khác

Đối Tác/Công ty thành viên